1000 BÁNH TRUNG THU “NGƯỜI LẮNG NGHE” CHO NGÀY ĐOÀN VIÊN

Trung Thu chính là mùa sum vầy, yêu thương. Cùng “Người Lắng Nghe” mang không khí đoàn viên đến với những mảnh trăng khuyết đang khao khát được tròn đầy. Để các cụ và các bé cơ nhỡ hoàn cảnh đều nhận được sự quan tâm, sẻ chia và yêu thương trong mùa Trung thu 2022 này.

Người Lắng Nghe 1000 BÁNH TRUNG THU "NGƯỜI LẮNG NGHE" CHO NGÀY ĐOÀN VIÊN
Bánh trung thu Người Lắng Nghe cho mùa đoàn viên 2022

Mỗi năm chỉ được ăn bánh Trung thu 1 lần

Nếm mẩu bánh Trung Thu, các cụ xuýt xoa, tươi cười “cả năm chỉ được ăn bánh trung thu 1 lần”. Đậu xanh, trứng muối… từng vị hòa quyện với không khí rộn ràng của mùa Đoàn viên gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm.Trung Thu không chỉ dành cho các bé, mà còn dành cho các cụ già. Trung Thu là của mọi người, của sự đoàn viên.
Thế nhưng, trong cuộc sống đời thường, không phải hoàn cảnh nào cũng may mắn có được mùa đoàn viên trọn vẹn, đâu đó chúng ta vẫn bắt gặp một đứa trẻ đáng thương với ánh mắt thẫn thờ khi nhìn các bạn đồng trang lứa phá cỗ hay hình ảnh những người lao động nghèo, những cụ già miệt mài cố gắng làm việc chỉ để có bữa cơm no. Mong ước đón một cái Tết Đoàn Viên dường như xa vời với họ.
Người Lắng Nghe 1000 BÁNH TRUNG THU "NGƯỜI LẮNG NGHE" CHO NGÀY ĐOÀN VIÊN
1000 bánh trung thu Người Lắng Nghe cho mùa đoàn viên 2022

Bánh trung thu Người Lắng Nghe cho mùa đoàn viên 2022

Lắng nghe để cùng mang lại được cảm xúc hân hoan, những kỉ niệm đẹp, Người Lắng Nghe cùng các tổ chức, nhóm thiện nguyện lan tỏa và trao tặng những phần bánh trung thu Người Lắng Nghe tới các cụ, các bé…
1000 chiếc bánh trung thu Người Lắng Nghe thơm nức, thơm thảo dành cho các cụ, các bé, cho những mảnh Trăng Khuyết rồi sẽ được tròn đầy bởi sự sẻ chia của cộng đồng, giúp các mảnh đời tạm gác qua nỗi khốn khó, hòa chung niềm vui Trăng Tròn.
Các tổ chức thiện nguyện đăng ký và nhận bánh trung thu qua kênh thông tin:
Dịch vụ Người Lắng Nghe
Văn phòng Tầng 15, 62A Cách Mạng Tháng 8, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TPHCM
Hotlines: 0938.971.365 hoặc 028.6686.1365
Người Lắng Nghe
Bài viết liên quan

Trả lời