Quy Tắc Ứng Xử

Dịch vụ Người Lắng Nghe cùng các thành viên cam kết thực hiện dịch vụ nghiêm túc và thực hiện theo đúng Quy tắc ứng xử mà Dịch vụ Người Lắng Nghe đề ra để mọi khách hàng an tâm với chất lượng dịch vụ, đồng thời tin tưởng về các tiêu chuẩn an toàn, bảo mật mà họ mong đợi.

Mọi hành vi không đúng với Quy tắc ứng xử mà Dịch vụ Người Lắng Nghe đưa ra đều chấm dứt ngay Hợp đồng đã ký giữa Dịch vụ Người Lắng Nghe và thành viên ngay lập tức.

Nội dung chi tiết Quy tắc ứng xử:

CAM KẾT DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG – KHÁCH HÀNG AN TÂM

Với tiêu chí an tâm tận tình dành cho khách hàng, Dịch vụ Người Lắng Nghe quy định cụ thể nghĩa vụ và trách nhiệm của thành viên đối với công việc khi giao tiếp và gặp gỡ khách hàng. Các thành viên phải nghiêm túc thực hiện đúng những quy tắc ứng xử sau:

  1. Tôn trọng khách hàng sử dụng dịch vụ Facebook Người Lắng Nghe một cách tuyệt đối. 
  2. Mặc trang phục phù hợp, lịch sự, giao tiếp văn minh.
  3. Làm việc đúng giờ luôn là người đến trước cuộc hẹn 10 phút để sẵn sàng cho công việc.
  4. Khi chờ khách hàng ở điểm hẹn. Không được bỏ đi để làm việc riêng khi khách chưa đến. Phải có sự đồng thuận từ khách hàng hoặc hủy cuộc hẹn nếu trường hợp khẩn cấp.
  5. Không sử dụng điện thoại để làm việc riêng trong quá trình làm việc. Các thành viên vui lòng tắt máy hoặc để im lặng. (Trừ các trường hợp khẩn cấp có thể liên hệ tới công ty).
  6. Tuyệt đối không tự ý liên hệ khách hàng sau dịch vụ mà chưa báo cáo công ty.
  7. Tuyệt đối không vòi tiền khách hàng.

Nếu các thành viên không chấp hành theo đúng bản hợp đồng lao động đã ký phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu có tranh chấp hoặc thiệt hại xảy ra, công ty không chịu trách nhiệm với những gì thành viên làm ngoài hợp đồng đã quy định.

Nghiêm cấm các hành vi mại dâm, môi giới mại dâm, buôn bán tàng trữ chất kích thích, hàng cấm .

Nghiêm cấm thực hiện dịch vụ riêng với khách hàng mà không qua công ty. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trước mọi hậu quả và vấn đề do các thành viên, khách hàng gây ra.

Các thành viên có quyền không nhận dịch vụ khi trung tâm báo, nhưng nếu đã nhận dịch vụ thì khuyến cáo không được hủy làm mất uy tín công ty. 

Khi đã nhận dịch vụ không được chuyển việc cho thành viên khác. Trong trường hợp không thể gặp khách hàng do bận đột xuất, vui lòng gọi thông báo cho khách hàng và trung tâm ngay trước khi hủy cuộc hẹn.

Khi thành viên gặp được khách hàng tại điểm hẹn cần thông báo ngay cho trung tâm thông qua tin nhắn Zalo để xác nhận thời gian Bắt đầu sử dụng dịch vụ. 

Mọi thành viên không được từ chối giao tiếp dựa trên tôn giáo, khuyết tật, giới tính, tình trạng hôn nhân, tuổi tác hoặc bất kỳ đặc điểm nào khác được bảo vệ theo pháp luật. Loại hành vi này có thể dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng với Dịch vụ Người Lắng Nghe.

Nghiêm cấm các thành viên thực hiện bất kỳ hành vi quấy rối tình dục nào bao gồm đưa ra những bình luận dâm ô, tiếp xúc thân thể không mong muốn, quấy rối và hiếp dâm. 

Dịch vụ Người Lắng Nghe không chấp nhận bất kỳ việc sử dụng ma túy hoặc chất kích thích của các thành viên trong khi đang thực hiện dịch vụ với khách hàng. Nếu một khách hàng có lý do xác định một thành viên đang có thể bị ảnh hưởng bởi ma túy hoặc chất kích thích khác, họ có quyền kết thúc cuộc hẹn ngay lập tức và cảnh báo dịch vụ khách hàng.

Tuyệt đối không thực hiện hành vi bạo lực, hung hăng khi tiếp xúc và thực hiện dịch vụ với khách hàng. 

Dịch vụ Người Lắng Nghe sẽ thanh lý Hợp đồng ngay lập tức với thành viên khi có bất kỳ hình thức bạo lực hay xúc phạm nào với khách hàng. Bao gồm cả các hành vi tranh chấp bằng lời nói, sử dụng lời lẽ thô tục hoặc thực hiện các mối đe dọa hoặc tấn công với khách hàng.

Trong trường hợp tình huống vượt tầm kiểm soát, phải thông báo khẩn cấp cho trung tâm ngay lập tức. Luôn chọn phương án báo cáo trường hợp cho trung tâm Dịch vụ Người Lắng Nghe càng sớm càng tốt. 

Nhiệt tình tương tác với khách hàng ở góc độ lắng nghe do đó, không được để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc.

Nếu các thành viên cố ý lừa dối công ty /khách hàng hoặc không trung thực trong quá trình làm việc sẽ bị phạt hành chính….. triệu đồng trên 1 vụ việc đồng thời buộc thôi việc và công khai kỷ luật trên toàn bộ Fanpage, diễn đàn, website công ty và báo qua email đến tất cả khách hàng.

Cam kết!